Đại diện Tập đoàn BIWIN ghé thăm EAVN và các đại lý đối tác

Ngày 22.07.2024, Eternal Asia Vietnam hân hạnh đón tiếp các Đại diện từ Tập đoàn BIWIN ghé thăm trụ sở tại Việt Nam. Sự kiện này nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác bền vững giữa Nhãn hàng với nhà phân phối, cũng như giữa nhà phân phối với các đại lý bán lẻ tại Việt Nam.

BIWIN Storage Technology là một nhà sản xuất hàng đầu về bộ nhớ flash, DRAM và ổ cứng thể rắn (SSD) chất lượng. Thương hiệu được thành lập vào năm 2010 và đã luôn tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng toàn cầu các sản phẩm lưu trữ chất lượng cao. Acer Storage và Predator Storage là hai trong số các thương hiệu dẫn đầu về thiết bị lưu trữ dành cho người tiêu dùng thuộc Tập đoàn BIWIN. Đây cũng là hai Nhãn hàng hiện đang được phân phối ủy quyền bởi EAVN tại Việt Nam.

đại diện acer predator ghé thăm eavn và đại lý đối tác

Đại diện Tập đoàn BIWIN ghé thăm trụ sở EAVN tại TP.HCM
Từ trái qua: Mr. Micheal Koh – Executive Director EAVN; Mr.Vince.Chiu – General Manager BIWIN; Ms.Sulia.Lee – Senior Sale Manager BIWIN; Ms.Tăng Mỹ Loan – General Director EAVN; Ms.Vân Thanh – Product Manager EAVN; Mr.Tuấn – Online Sale Manager EAVN

Cuộc gặp gỡ giúp các bên khai thác thông tin về thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, đồng thời tìm kiếm cơ hội để các đại lý có thể phát triển doanh số một cách thuận lợi. Qua đó, các Đại diện Tập đoàn BIWIN sẽ có cái nhìn trực quan hơn, đồng thời am hiểu sâu hơn để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các đại lý hợp tác với Eternal Asia Vietnam.

Eternal Asia Vietnam và Đại diện Acer Storage – Predator Storage ghé thăm các đại lý đối tác

Các dòng lưu trữ của Acer Storage và Predator Storage hiện đang là các sản phẩm có tiềm lực mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Trong khi hệ sinh thái của Acer Storage hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng – từ người dùng cá nhân đến doanh nghiệp, Predator Storage lại được phát triển với hiệu suất cao dành cho PC gaming và đồ họa chuyên nghiệp.

Eternal Asia Vietnam tự hào là nhà phân phối Acer StoragePredator Storage được ủy quyền tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để hai thương hiệu có thể phát triển mạnh mẽ tại thị trường trong nước, đồng thời tạo điều kiện để các đại lý có thể mở rộng tệp khách hàng cho riêng mình đối với các dòng sản phẩm này. 

Chuyến ghé thăm đã diễn ra tốt đẹp và phần nào thúc đẩy quan hệ hợp tác bền vững giữa Tập đoàn BIWIN, EAVN và các đại lý trong nước. Hi vọng trong tương lai, EAVN sẽ có dịp đón tiếp các Đại diện Nhãn hàng và ghé thăm nhiều đối tác của chúng tôi hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *