Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại Eternal Asia Việt Nam

I. Những trường hợp nhận Bảo Hành

Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:

  • Tất cả Sản phẩm có tem Bảo Hành Ánh Minh Cường (AMC) trước đây trong thời hạn bảo hành thì sẽ được tiếp tục bảo hành dưới tên Công ty mới là Công ty TNHH TM DV Eternal Asia Việt Nam.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Serial Number và Product Number phải đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành (nếu có).
  • Tem bảo hành, phiếu bảo hành (nếu có), tem niêm phong của nhà sản xuất (nếu có), phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm không thuộc Mục II.

II. Những trường hợp không bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật ngoài quy định bảo hành của Hãng sản xuất.
  • Mã hàng & Mã vạch trên sản phẩm không thể xác định được (bị mờ, bị mất, không có trong danh sách sản phẩm phân phối).
  • Sản phẩm không còn tem, tem rách, mất nhãn mác, bị viết chữ lên nhãn mác, khách hàng tự ý tháo mở thiết bị, bo mạch, tự sửa chữa, bị bong tróc (đối với sản phẩm là bao da hoặc có da bọc bên ngoài).
  • Sản phẩm bị các tác động vật lý, bị biến dạng, rơi vỡ, mẻ, nứt, gãy, cong, bị gỉ sét, bụi bẩn, gãy cổng USB, gãy cổng nguồn, gãy cổng kết nối, thiếu linh kiện, bị trầy – bị xước mặt nhãn – thân vỏ – bo mạch, gỉ bo mạch, gỉ chip, oxi hóa, đổi màu bo mạch, cháy, nổ, bị nước vô, ướt, bị đứt dây kết nối,  cong chân kết nối, cong chân đế gắn bộ xử lý trung tâm, các miếng dán – gioăng cao su chắn không khí vô ổ cứng bị tác động, các vết keo dính – các nhãn dán – các tem đại lí – keo giấy chưa gỡ trước khi đem bảo hành, thông tin thiết bị không đúng theo Hãng sản xuất, sản phẩm bị làm giả, nhái, …
  • Sản phẩm ổ cứng SSD có chỉ số TBW( tống dung lượng ghi) vượt quá quy định của Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm bị cháy nổ, côn trùng xâm nhập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm hư hỏng do đóng gói và vận chuyển không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

*** EAVN không chịu trách nhiệm dữ liệu được lưu trữ trong thiết bị khi bảo hành ***

III. Phương thức bảo hành

Bảo Hành Chính Hãng 1 đổi 1 mới trong suốt thời gian Bảo Hành, nhanh chóng trong vòng 24 tiếng (áp dụng cho các mặt hàng linh kiện).

Trong trường hợp sản phẩm không còn được sản xuất (EOL), EAVN đưa ra các lựa chọn sau:

Mục 1: Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương khác (nếu có).

Mục 2: Chúng tôi sẽ gửi sản phẩm của khách hàng sang Trung Tâm Bảo Hành của Nhà Sản Xuất (trong nước hoặc tại nước ngoài) để được thay thế bảo hành, thời gian xử lý sẽ thông báo lại cụ thể đến khách hàng khi Hãng trả lời.

Mục 3: Đổi một sản phẩm cao cấp hơn nếu khách hàng chấp nhận chi trả phần chênh lệch theo thời giá và sản phẩm đổi mới được tính bảo hành mới.

Mục 4: Hoàn trả lại đúng số tiền mà Công ty chúng tôi đã bán ra ngoài thị trường trong 06 tuần, sau 06 tuần sẽ hoàn trả theo % giá trị Còn lại của thời gian bảo hành.

Điều kiện thực hiện mục 4: Các sản phẩm không áp dụng được 3 Mục trên.

Công thức tính số tiền tương đương thời gian bảo hành còn lại:

  • Tháng đã sử dụng = (Ngày nhận – ngày bán) * 127 365
  • Tháng còn bảo hành – Hạn bảo hành (Tháng) – Tháng đã sử dụng
  • “% giá trị (tháng bảo hành còn lại) = Tháng còn bảo hành x 100 / Hạn bảo hành (Tháng)

% giá trị (theo tháng bảo hành bảo hành với Hạn bảo hành)

Giá Nhập
0% <= % giá trị <=40%= 40% Giá bán
40% = % giá trị <= 60%= 60% Giá bán
60% = % giá trị <= 80%= 80% Giá bán
80% < % giá trị <= 100%= 100% Giá bán

Ví dụ:

STTGiá bán theo Hóa đơn (VND)Ngày bánNgày nhậnHạn bảo hành (Tháng)Tháng đã sử dụngTháng còn bảo hành% giá trị (Tháng bảo hành còn lại)% giá trị NhậpThành tiềnSố ngày bảo hành còn lại
16.000.00001/01/201501/01/201612012.00108.0090.00%100.0%6.000.0003285 ngày
21.800.00001/01/201501/01/20163612.0024.0066.67%80.0%1.440.000730 ngày
31.500.00001/01/201501/01/20162412.0012.0050.00%60.0%900.000365 ngày
4100.00002/01/201501/01/20161211.970.030.27%40.0%40.0001 ngày

IV. Địa điểm bảo hành

CÔNG TY TNHH TM DV ETERNAL ASIA VIỆT NAM

Địa chỉ:

  • HỒ CHÍ MINH:
    • 31/6+6A Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1
    • Điện thoại: (028) 3838 9941
  • HÀ NỘI:
    • B5 khu nhà X1 Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa
    • Điện thoại: (024) 3747 5170
  • ĐÀ NẴNG:
    • 391/4 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    • Điện thoại: (0511) 355 2162

Thời gian nhận trả Bảo Hành:

  • Sáng: 8h30 – 11h30
  • Chiều: 14h – 17h
  • Chiều thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.

Email Address: [email protected]

V. Bảo hành ủy quyền của hãng Toshiba tại Việt Nam.

bao-hanh-uy-quyen-hang-toshiba-tai-VN

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý Khách Hàng trong thời gian qua!!!

1 những suy nghĩ trên “Chính sách bảo hành

  1. Pingback: Ổ cứng Synology BeeStation mới - Cloud cá nhân thông minh của riêng bạn

Bình luận đã được đóng lại.