WD_Black P10 bổ sung màu Pink mới – Tăng thêm lựa chọn hấp dẫn cho giới game thủ

Xu hướng màu Hồng trong những năm gần đây đã không chỉ hấp dẫn phái nữ. Nó gần như là một cách để phá vỡ rào cản về những định kiến trong màu sắc và giới tính trên toàn cầu. Và không chỉ trong giới thời trang, màu Hồng cũng đặc biệt xuất hiện nhiều hơn trong những item cá tính dành cho cộng đồng game thủ. Giờ đây, không chỉ bàn phím cơ, tai nghe, ghế gaming, WD_Black – một thương hiệu dẫn đầu về ổ cứng game đã phát hành bản màu này như một sự bổ sung độc đáo cho dòng WD_Black P10 nổi tiếng.

WD_Black P10 Pink gần như không có gì thay đổi so với phiên bản màu đen trước đó, điểm khác biệt duy nhất là màu sắc của nó. Đây là dòng ổ cứng game HDD chuẩn USB 3.2 Gen 1 (tốc độ 5Gbps) với 4 tùy chọn dung lượng 2TB, 4TB, 5TB và 6TB trong một kích thước nhỏ gọn. Tương tự như các dòng sản phẩm khác của WD_Black, P10 Pink cũng được phát triển với những đặc tính riêng, nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ.

Dung lượng lớn để mở rộng thư viện game

WD_Black P10 Pink có dung lượng lên đến 6TB, mang lại không gian rộng rãi cho các tựa game từ nhẹ đến nặng nhất hiện nay. Với ổ 6TB lớn nhất, người dùng có thể lưu khoảng 150 tựa game (nặng khoảng 36GB). Như vậy, người dùng cũng không cần phải xóa bớt game cũ để dọn dẹp bộ nhớ mỗi lần muốn tải game mới nữa.

Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để di chuyển

Chơi game ngay cả trong chuyến du lịch dài hạn cùng gia đình cũng không gì là không thể. Với thiết kế nhỏ gọn và chỉ nặng khoảng 159 gram, bạn thậm chí có thể mang theo ổ cứng trong hành lý xách tay của mình. Bên cạnh đó, WD_Black P10 cũng được tăng cường độ bền để di chuyển thoải mái mà không sợ hư hỏng.

Trải nghiệm game tốt hơn

Không chỉ có ưu điểm về dung lượng và độ bền, WD_Black P10 Pink còn được tích hợp chuẩn kết nối USB 3.2 Gen 1 (5Gbps), đạt tốc độ đọc tuần tự lên đến 130MB/s, lý tưởng hơn nhiều dòng ổ cứng HDD thông thường. Nó có thể giúp bạn giảm bớt thời gian chờ mỗi khi đăng nhập game, đồng thời tăng tốc cho trải nghiệm chơi game của bạn dù trên PC hay game console.

Khả năng tương thích dành cho game thủ

Ổ cứng game WD_Black P10 Pink có khả năng tương thích tốt với nhiều thiết bị chơi game và hệ điều hành, bao gồm Windows® 10+, MacOS 11+, PlayStation™ 4/5, Xbox Series X|S™ hay Xbox One™.

ổ cứng game wd_black p10 pink

Bảo hành 3 năm và được hỗ trợ toàn quốc bởi EAVN

WD_Black P10 Pink được hỗ trợ bảo hành 3 năm – 1 đổi 1 nếu do lỗi từ nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Eternal Asia Vietnam – Nhà phân phối chính thức của Western Digital tại Việt Nam đều được hỗ trợ bảo hành toàn quốc theo Chính sách bảo hành của chúng tôi.

Chia sẻ ban đầu

Sự ra mắt của Black Myth: Wukong vào ngày 20/8 vừa qua đã đánh dấu cho một kỷ nguyên mới của cộng đồng game thủ. Tựa game nhập vai do studio Game Science, Trung Quốc phát triển đã đặt ra những thách thức mới về lưu trữ và băng thông cho các thiết bị chơi game trên nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X và Series S, GeForce Now, Microsoft Windows. Trong bối cảnh này, việc quảng bá các dòng sản phẩm lưu trữ gaming của WD_Black tại Việt Nam là “đúng thời điểm”.

WD_Black P10 là dòng ổ cứng HDD gaming di động bán chạy của Hãng. Mặc dù tốc độ của nó không sánh bằng ổ cứng SSD NVMe, tuy nhiên, nó mang lại một giải pháp lý tưởng để mở rộng lưu trữ với chi phí tốt nhất trong các dòng sản phẩm của WD_Black. Giờ đây, việc bổ sung thêm mã màu Pink cho WD_Black P10 sẽ đáp ứng thị hiếu của khách hàng không chỉ về dung lượng mà cả thiết kế góc gaming của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *