WD trình làng phiên bản limited kỷ niệm 20 năm My Passport HDD

Hai thập kỷ trôi qua, dòng ổ cứng di động My Passport Ultra mang tính biểu tượng của Western Digital đã giữ vững niềm tin yêu trong lòng khách hàng nhờ vào các ưu thế vượt trội về độ bền, dung lượng và thiết kế vượt thời đại của nó. Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của My Passport Ultra HDD, mới đây, Western Digital đã công bố phiên bản limited mới, đặc trưng bởi màu xanh ngọc lục bảo thanh lịch và lạ mắt.

Màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp này tượng trưng cho lòng trung thành, hòa bình và an ninh. Ý nghĩa của màu sắc này gần gũi với tinh thần chung của ổ cứng HDD WD My Passport Ultra – bền bỉ, đáng tin cậy và bảo vệ các dữ liệu quan trọng tránh khỏi những rủi ro dù là do vô tình hay cố ý.

Vỏ ổ cứng làm bằng kim loại anodized màu ngọc lục bảo, kết hợp với họa tiết mô phỏng dáng cắt Round của đá quý, gợi lên hình ảnh của viên bảo thạch mà WD dùng trong “20TH EMERALD ANNIVERSARY” trong chiến dịch kỷ niệm lần này.

Không chỉ là loại đá quý đại diện cho kỷ niệm lần thứ 20 của các dịp trọng đại, ngọc lục bảo (Emerald) cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó là biểu tượng của sự phát triển. Nhiều người tin rằng, ngọc lục bảo là loại ngọc quý làm tăng sự sáng tạo, tỉnh táo và sáng suốt. Tương tự như một loại thuốc an thần tự nhiên, nó có thể giúp vơi đi sự lo âu, mang lại sự thanh bình và thoải mái.

Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp và sự độc đáo trong thiết kế, ổ cứng WD My Passport Ultra 20th Anniversary Edition sẽ là lời đề cử hấp dẫn dành cho khách hàng trong dịp cuối năm 2024.

Phiên bản Anniversary này không công bố giới hạn cụ thể, nhưng dự đoán sẽ là bản limited và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định. Ổ cứng có 2 tùy chọn dung lượng là 2TB (WDBJXT0020BGN-WESN) và 6TB (WDBECU0060BGN-WESN), được bảo hành 3 năm. Theo dõi Eternal Asia Vietnam để không bỏ lỡ các tin tức mới nhất về chiếc ổ cứng WD này tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật

ModelWD My Passport Ultra 20th Anniversary Edition
Dung lượng2TB | 4TB
Đầu nốiUSB Type-C
Chuẩn kết nốiUSB 3.2 Gen 1
Điểm nổi bật• Khả năng tương thích liền mạch với các thiết bị USB-C™ bao gồm PC Windows®, Mac, điện thoại di động và máy tính bảng
• Sao lưu thông minh hơn với phần mềm quản lý thiết bị đi kèm có khả năng chống lại tấn công ransomware
• Bảo vệ bằng mật khẩu + mã hóa phần cứng AES 256-bit
Khả năng tương thích• Định dạng exFAT để tương thích ngay khi cài đặt
• Windows® 10+​
• macOS 11 trở lên
• Khả năng tương thích có thể khác nhau tùy thuộc vào cấu hình phần cứng và hệ điều hành của người dùng
Kích thước110mm (D) x 81.5mm (R) x 14mm (C)
Trọng lượng158.7 gram
Thiết bị đi kèm• Cáp USB-C™ sang USB-C™ tốc độ cao (5Gbps)
• Bộ chuyển đổi USB-C™ sang USB-A
Bảo hành3 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *