Synology Chat là gì, đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những tính năng nổi bật của ứng dụng Synology Chat. Cùng theo dõi nhé.

Synology Chat là gì?

Synology Chat là dịch vụ Chat do Synology phát triển và hoạt động trên hệ điều hành DSM theo thiết bị Synology NAS. Ứng dụng được phát triển để chúng ta hãy quên đi việc giao tiếp bằng email hay bằng những phần mềm chat thông thường (như Skype, Yahoo, iMessage, Viber…).

synology chat

Những lý do nên sử dụng Synology Chat

Ngày nay nhu cầu giao tiếp nội bộ luôn là một trong các nhân tố quan trọng để nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tạo không khí thoải mái trong môi trường làm việc. Hơn nữa, những công cụ giao tiếp nội bộ dành cho công việc cũng cần đảm bảo được những tính năng cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng giao tiếp nội bộ nổi tiếng như: Slack, Trello, Bitrix24, Skype,… Mỗi ứng dụng đều có các lợi ích riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, điểm chung của những ứng dụng (đa số miễn phí này) đó là dữ liệu của bạn đều đang nằm ở bên thứ 3.

Tất cả tài liệu quan trọng của các doanh nghiệp đều thuộc sở hữu của một bên khác và không gì đảm bảo được sự bảo mật các tài liệu này.

Synology Chat là ứng dụng miễn phí của Synology và có trong package center của tất cả thiết bị NAS Synology. Synology Chat giảm thiểu tối đa thời gian người dùng cần để soạn email giao tiếp nội bộ nhằm tối ưu hóa năng suất làm việc.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm về tính bảo mật và an toàn dữ liệu của mình (các files, các đoạn chat,..) vì tất cả đều được lưu trên thiết bị NAS đặt tại công ty bạn.

Synology Chat không phải là mạng xã hội rộng mở như Facebook hay Viber, thay vào đó nó tập trung nhiều hơn cho việc chat nhóm trong đó mọi người có quan hệ gần gũi với nhau. Synology Chat có rất nhiều tính năng để giúp mình giải quyết công việc cách nhanh gọn hơn so với việc dùng email hoặc các giải pháp liên lạc truyền thống, cùng với hệ thống thông báo thông minh để tránh bị làm phiền song cũng không bỏ lỡ các tin chat quan trọng.

Những điều cần biết về synology backup for business

Tính năng nổi bật của Synology Chat

Bên cạnh các tính năng cần có của một ứng dụng giao tiếp như gửi tài liệu, ghim tin nhắn, Synology Chat còn đáp ứng các tính năng khác: lên lịch, bình luận, …. Cụ thể hơn với tính năng bình luận, người dùng có thể để lại bình luận tại bất kỳ tin nhắn nào tương tự như trả lời các bình luận trên Facebook.

Synology Chat với mục đích rõ ràng là giúp mọi người trong nhóm có thể nâng cao năng suất làm việc lên nhiều lần. Người dùng có thể tìm kiếm các tài liệu đã được gửi bằng từ khóa, tag, định dạng file một cách đơn giản. Tập trung cho mục đích làm việc, Synology Chat giúp doanh nghiệp ngăn ngừa việc nhân viên “tuồn” tài liệu ra ngoài hoặc bị xao nhãng, nhưng vẫn hiệu quả trong việc giao tiếp và làm việc hiệu quả hơn.

Điều này giúp mọi người trong nhóm có thể theo dõi các tin nhắn quan trọng từ đó nâng cao năng suất làm việc.

Hơn nữa, vì đây là ứng dụng của Synology, ứng dụng này tích hợp rất tốt với NAS Synology: sao lưu dữ liệu trong các cuộc thoại, không cần tạo tài khoản mới – tích hợp với AD/LDAP, chia sẻ các tài liệu trên thiết bị NAS Synology.

Ứng dụng Synology Chat thực sự là giải pháp giao tiếp nội bộ cho các doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp có thể sử dụng NAS Synology như File Server để quản trị dữ liệu tập trung, sao lưu dữ liệu và thậm chí ứng dụng rất tốt cho môi trường văn phòng làm việc nhóm.

Tham khảo thiết bị NAS Synology DS218J 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *