Thông báo thời gian làm việc phòng bảo hành chi nhánh Hà Nội

Trước tình hình dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, nhằm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, Eternal Asia Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc thay đổi thời gian làm việc của bộ phận bảo hành kể từ ngày 21-7-2021 cho đến khi có thông báo lại:

  • Thời gian làm việc: Vào các thứ 𝟐-𝟒-𝟔 hàng tuần
  • Thời gian nghỉ: Vào các thứ 𝟑-𝟓-𝟕 hàng tuần.

Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe, cùng chung tay đẩy lùi đại dịch!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *