Thông báo thay đổi thời gian làm việc phòng bảo hành

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THỜI GIAN LÀM VIỆC PHÒNG BẢO HÀNH

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm thực hiện theo chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ ngày 31/03/2020 về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, Eternal Asia Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc thay đổi thời gian làm việc của bộ phận bảo hành kể từ ngày 1/4/2020 – 15/4/2020:

Tại TP.HCM và HÀ NỘI, phòng bảo hành sẽ làm việc vào các thứ 2-4-6 hàng tuần, nghỉ vào các thứ 3-5-7 hàng tuần.

Tại ĐÀ NẴNG, vẫn làm việc vào các ngày trong tuần.

Công ty chúng tôi xin thông báo về việc bố trí nhân sự như trên để Quý khách hàng chủ động sắp xếp thời gian và công việc. Thời gian giao hàng, bảo hành có thể chậm hơn so với quy trình bình thường nhưng do nhu cầu thực tế sẽ giảm trong khoảng thời gian này nên sẽ không ảnh hưởng đến Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, thành công và luôn là đối tác tin cậy của Công ty TNHH TMDV Eternal Asia Việt Nam.

ETERNAL ASIA VIỆT NAM – PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

HỒ CHÍ MINH

Unit 702 Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, Q.8

HÀ NỘI

Căn nhà B5 khu nhà X1 Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa

ĐÀ NẴNG

Synology DiskStation DS918+ 391/4 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *